Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Kiều nữ "chọn" đại gia

Tôi thì thấy bản thân mình cũng là một người tiêu nhiều tiền, đồ vật của mình cũng là đồ vật đắt tiền, mỗi tội bên cạnh mình không có nhiều chàng trai thôi thì mình có được gọi là đại gia không nữa...

Diễn viên Lý Nhã Kỳ, Á hậu Hoàng Yến, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, người mẫu Quỳnh Thy (từ trái qua)

Chị chọn lựa đàn ông theo quy chuẩn nào?

Lý Nhã Kỳ: - Chọn người yêu theo chuẩn của xã hội thì quá vô lý! Ba mẹ tôi không đưa ra nguyên tắc nào cả, gia đình tôi tin tưởng vào sự chọn lựa của tôi.

Hoàng Yến: - Tôi yêu và chọn một người phù hợp với mình nhưng không thể thiếu sự đồng ý của bố mẹ. Bố mẹ là bậc trưởng bối, luôn có những cái nhìn đúng đắn và luôn mong muốn những cái tốt nhất cho mình.

Hồ Quỳnh Hương: - Tôi không có quy tắc nào để lựa chọn người yêu. Tôi cũng không phải nghe ai hay chịu áp lực của ai trong vấn đề này. Việc chọn người đàn ông cho mình hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân mình. Bố mẹ cũng rất tin vào sự lựa chọn chín chắn của tôi nên cũng không có ý kiến gì.

Quỳnh Thy: - Tôi sẽ chọn người yêu tôi, nhưng biết làm đẹp lòng gia đình tôi.

Chọn đàn ông sao cho hợp?

Diễn viên Lý Nhã Kỳ. Makeup: Nguyễn Hùng và Photo: Nguyễn Háo Mộng Long

Lý Nhã Kỳ: - Không có một người đàn ông nào có thể hợp hoàn toàn với mình, từ suy nghĩ, quan điểm cho đến lối sống. Vì vậy, tôi sẽ chọn lựa một người đàn ông mà không phải là một người... phụ nữ!

Hoàng Yến: - Người đàn ông của tôi phải là một người bản lĩnh, có chí tiến thủ, không phụ thuộc vào gia đình, dám nghĩ dám làm và quan trọng nhất là hơn tôi một cái đầu chứ không nhất thiết phải đẹp mã.

Hồ Quỳnh Hương: - Người ta nói: “Lắm mối tối nằm không”. Cho nên tôi chẳng bao giờ có nhiều người để kén chọn. Tôi để mặc con tim mình rung động. Tôi không suy nghĩ anh này bình thường quá, mình phải tìm một anh cao sang hơn. Khi yêu, tôi dùng trực giác của trái tim, còn lý trí tôi dành cho công việc.

Quỳnh Thy: - Tôi lại chọn người đàn ông yêu tiếng cười trẻ thơ và biết giữ hạnh phúc gia đình.

Có áp lực không khi chọn đàn ông là đại gia?

Lý Nhã Kỳ: - Nếu đại gia của tôi là một người đại tài cộng đại lượng thì ắt hẳn không có áp lực gì.

Hoàng Yến: - Người đàn ông của mình là đại gia mà không có tình yêu thật sự thì cũng nhanh tan thôi. Nhưng nếu tình yêu bền bỉ theo năm tháng thì không ai nói tình yêu đó là vụ lợi cá nhân. Tôi tin, nếu người đàn ông của tôi là một đại gia thì anh ta cũng sẽ không gây áp lực gì với tôi trước mọi người. Nhưng đó chỉ là giả thuyết thôi, chứ người đàn ông của tôi hiện nay chỉ là người bình thường.

Quỳnh Thy: - Tôi không quan trọng người đàn ông của mình là đại gia hay không vì nếu chọn một người lắm tiền nhưng không có tình yêu thì vô nghĩa. Nhưng không có nghĩa tôi chọn người đàn ông không có chí cầu tiến. Người đàn ông của tôi không phải đại gia hay là đại gia cũng đâu quan trọng, cái chính là anh ấy tốt với tôi và tôi yêu anh ấy.

Yếu tố gì để chị nhận biết một người đàn ông đại gia?

Á hậu Hoàng Yến

Lý Nhã Kỳ: - Với tính cách và lối sống của tôi, tôi chưa bao giờ bỏ ra một phút để tìm hiểu và phân tích những yếu tố gì để nhận biết một đại gia. Bởi vì đối với tôi, có những thứ lớn hơn cả đại gia. Đó là sức khỏe và hạnh phúc của tôi.

Hoàng Yến: - Đó sẽ là một người lãnh đạo, có năng lực, có bản lĩnh, cách nói chuyện có "gu" của một đại gia, làm ra tiền của và cũng xài tiền như nước. Nhưng một đại gia kiếm tiền từ bàn tay của mình, sẽ hơn những thiếu gia dùng tiền của bố mẹ.

Hồ Quỳnh Hương: - Theo tôi được biết thì đại gia là một người tiêu nhiều tiền, nhìn ở cách họ chi tiêu, cách họ xài đồ và có thể bên cạnh họ thường có nhiều cô gái. Còn tôi thì thấy bản thân tôi cũng là người tiêu nhiều tiền, đồ vật của tôi cũng là đồ vật đắt tiền, mỗi tội bên cạnh tôi không có nhiều chàng trai thôi. Tôi có được gọi là đại gia không? Thế nên, chẳng có tiêu chuẩn nào để xét một ai đó là đại gia cả.

Quỳnh Thy: - Tôi thì lại nghĩ mình không hiểu rõ về đại gia nên khó để nhận biết ra họ.

Đại gia sẽ cuốn hút chị ở điểm gì?

Lý Nhã Kỳ: - Nếu đánh giá một người đàn ông chỉ trong hai chữ đại gia thì chắc chắn không có điểm gì để cuốn hút tôi. Vì người đàn ông có thể cuốn hút tôi chắc chắn sẽ lớn hơn 2 chữ đấy.

Hoàng Yến: - Một người làm ra tiền của và dùng tiền để chứng minh giàu có thì không cuốn hút tôi được và tôi hầu như cũng không để ý đến những người đó.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương: - Đại gia là người có tài chính vững vàng. Họ có một sự nghiệp lớn, họ là người có tài, họ giỏi cuốn hút người khác, họ trở thành sự chú ý với người khác giới. Nhưng sự ấn tượng ban đầu sẽ khác với sau này…

Quỳnh Thy: - Một người đàn ông thực sự cuốn hút tôi khi tôi thấy anh ta độ lượng, thông minh và hiểu tôi.

“Người đẹp và đại gia” là một “perfect couple” lý tưởng hay phản cảm với chị?

Lý Nhã Kỳ: - Không lý tưởng cũng không phản cảm. Tôi luôn đánh giá vấn đề vào cốt lõi của nó chứ không nên nhìn phiến diện bên ngoài. Có lẽ nhiều người đẹp hư hỏng với đại gia nên xã hội coi cụm từ này là gì đó phản cảm.

Hoàng Yến: - Tôi là người mẫu nên nghe nhiều về cụm từ người đẹp và đại gia. Đôi khi nghe cũng chối tai. Thu nhập của một người mẫu có tiếng không hề thấp, họ có thể tự trang trải cho một cuộc sống thoải mái của cả gia đình. Việc yêu đại gia hay không tôi nghĩ tuỳ thuộc vào mỗi cá nhân người đó...

Hồ Quỳnh Hương: - Trong cuộc sống này, những thứ phản cảm là những thứ không xuất phát từ mục đích chân thực ví như tình cảm có gây phản cảm thì đó là tình cảm chỉ được gây dựng từ vẻ bề ngoài, sẽ không thể bền vững được. Nhưng không có nghĩa chuyện tình cảm không xuất phát từ sự chân thực, nếu xuất phát từ mục đích nào khác thì bị quy là phản cảm. Đối với tôi, chẳng có gì là phản cảm nếu người ta đến với nhau bằng chính tấm lòng.

Người mẫu Quỳnh Thy

Quỳnh Thy: - Tôi thấy phản cảm khi người đàn ông không xứng đôi với người phụ nữ nhưng vẫn nghĩ tiền có thể mua tất cả.

Chị sẽ lựa chọn một người đàn ông làm thầy giáo, công nhân viên chức thay cho một… đại gia chứ?

Lý Nhã Kỳ: - Tôi sẽ kết hôn với ai trong tương lai không thể đoán trước được.

Hoàng Yến: - Nếu có sự lựa chọn thì quả là khó, tôi không thể lựa chọn được vì người mình yêu chỉ có một thôi. Tình yêu của tôi hiện giờ không phải là một anh công nhân viên chức, cũng không phải là đại gia, chỉ là một anh làm kinh doanh bình thường như bao người khác, như vậy là hạnh phúc lắm rồi.

Hồ Quỳnh Hương: - Tôi nghĩ hôn nhân là số phận. Số phận an bài khi tôi phải lấy một người bình thường, hay số phận bắt tôi phải lấy một công nhân viên chức, hay số phận đưa tôi đến với một người giàu có nhưng cuộc sống tình cảm không được hạnh phúc… Tất cả đều do ông trời sắp đặt. Tôi không thể đánh đổi điều gì để lấy cái gì được. Tất cả đều ở phía trước và phụ thuộc vào duyên số.

Quỳnh Thy: - Dù người yêu tôi là một công nhân viên chức hay một ông giáo nhưng anh ấy là một công dân tốt thì tôi hạnh phúc khi yêu và làm vợ anh ấy, sinh con cho anh ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét