Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Minh Hằng không sợ mất hình tượng khi song ca với Lưu Chí Vỹ

Theo đuổi dòng nhạc và phong cách khác nhau, nên sự kết hợp bất ngờ giữa Minh Hằng và Lưu Chí Vỹ đã khiến dân tình khá bất ngờ và có chút đắn đo cho hình ảnh của bé Heo. Tuy nhiên, Minh Hằng lại nghĩ khác...

Nhiều người không thích cách diễn của Minh Hằng trong "Giải cứu thần chết" lắm vì dường như không tìm thấy sự khác biệt gì giữa An trong "Giải cứu thần chết" và Phụng trong "Gọi giấc mơ về", chị nghĩ sao về điều này?

Đó là ý kiến của mọi người,Hằng chỉ biết tiếp thu thôi. Khán giả có quyền xem phim và nêu ra những ý kiến của mình về bộ phim mà.

Trước đây Minh Hằng đã tạm gác việc đóng phim để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ nhưng phải chăng vì quá dành thời gian cho ca hát mà Hằng không tập trung vào phát triển công việc diễn xuất?

Nói vậy thì không đúng vì Hằng luôn tập trung để làm tốt cả hai công việc này. Khi nhận phim thì Hằng không đi hát, không nhận show diễn và cũng vậy, khi đi hát thì Hằng không tham gia phim nên không có chuyện bị phân tâm khi làm hai công việc. Hằng luôn muốn mình có thể toàn tâm toàn ý cho mọi việc nên không bao giờ làm hai việc đồng thời cả. Vấn đề ở đây là có thể mình làm chưa tốt và khán giả không thích điều đó, Hằng chỉ biết tiếp thu và cố gắng hơn mà thôi.

Đã một thời gian đảm nhận cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên, chị nghĩ mình làm tốt công việc nào hơn?

Thực ra, Hằng chưa bao giờ làm hai công việc này song song cả vì khi nhận phim thì tối Hằng chỉ về nhà về luyện vũ đạo, tập hát chứ không nhận show diễn và ngược lại. Hằng nghĩ những công việc mình làm nên để khán giả xem và tự nhận xét thì tốt hơn.

Nhiều người nói Minh Hằng nổi tiếng bây giờ là nhờ vào phim ảnh chứ không phải nhờ vào giọng hát, chị nghĩ sao?

Hằng

cũng nghĩ vậy vì khán giả biết đến Hằng với vai trò là diễn viên trước mà. Hằng ra album đầu tiên cũng chỉ mới chưa đầy một năm nhưng những ca khúc của Hằng cũng đã được khán giả biết đến và Hằng tin dần dần mọi người cũng sẽ nhìn nhận Hằng là một ca sĩ thực sự thôi.

Vậy Hằng có nghĩ đến việc sẽ tham gia một vai diễn nào khác mới mẻ hơn, cá tính hơn trong thời gian sắp tới không?

Hằng

cũng rất thích đóng các vai lạ nhưng có thể bây giờ, một phần vì Hằng chưa đủ điều kiện và các đạo diễn cũng chưa dám giao những vai quá cá tính cho mình, nhưng trong tương lai Hằng hy vọng sẽ có những vai diễn mới lạ và độc đáo hơn.

Khi Tim ra khỏi Thiên Thi, khán giả thấy Minh Hằng kết hợp với Lưu Chí Vỹ như một cặp đôi thay thế cho "Một vòng trái đất"?

Đó không phải là thay thế, đơn giản chỉ là Hằng và anh Vỹ có một ca khúc song ca chung với nhau mà thôi. HằngTim cũng không phải là một cặp đôi mà cũng chỉ hát chung với nhau ca khúc "Một vòng trái đất" nhưng không ngờ hiệu ứng của ca khúc này quá lớn và khán giả đón nhận nó một cách nồng nhiệt. HằngTim chỉ hát chung chứ không phải là một sự kết hợp của một cặp đôi, bây giờ Hằng và anh Vỹ cũng như vậy.

Nhưng Lưu Chí Vỹ là một ca sĩ quá thị trường trong khi hình ảnh của Hằng đang rất lung linh, Hằng không sợ mất hình tượng đẹp của mình trong mắt fan sao?

Anh Vỹ là người trong công ty cũng giống như trong một nhà nên việc hát chung là hết sức bình thường, cũng chẳng cần so đo là thị trường hay không thị trường, dòng nhạc nào cũng có người nghe mà.
Minh Hằng và Lưu Chí Vỹ

Trong Thiên Thi, Minh Hằng là ca sĩ được đầu tư nhiều nhất và cũng nổi tiếng nhất, có bao giờ chị có cảm giác ngại về điều này không?

Trong công ty không phải Minh Hằng là người được đầu tư nhiều nhất, tất cả các ca sĩ trong công ty đều được đầu tư ngang nhau cả, anh Lưu Chí Vỹ cũng được đầu tư như Hằng nhưng anh Vỹ đi theo hướng khác, không giống với Hằng. Ngay cả Tim cũng vậy. Khi vào công ty, chiến lược dành cho Tim cũng rất rầm rộ, tất cả mọi người đều có thể thấy điều đó. Hằng thì may mắn đến với diễn xuất và được nổi tiếng nhờ vào các vai diễn trên màn ảnh nên mọi người lầm tưởng Minh Hằng được đầu tư nhiều hơn nhưng hoàn toàn không phải như vậy.

Chị vừa kết thúc một chuyến lưu diễn khá dài, vậy kế hoạch sắp tới của chị thế nào?

Hằng

đang "nhốt" mình trong phòng thu để thu âm cho album mới. Năm nay, Hằng sẽ ra mắt 2 album mới. Hằng đã hoàn tất 10 bài hát cho album nhạc dance sẽ ra mắt vào tháng 5, còn album thứ hai thì Hằng sẽ giữ bí mật nhưng chắc chắn sẽ mang phong cách khác. Hằng cũng đang được mời tham gia một bộ phim mới nhưng sẽ bật mí với các

1 nhận xét:

  1. Bài đăng thật tuyệt các bạn nhỉ
    Hay chúng mình thay đổi không khí nha
    Vào blog của minh xem TRUYỆN CƯỜI nha các bạn
    (Nhấp vào tên mình nha....<3)

    Trả lờiXóa