Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Khi Teengirl đối mặt với các gã bệnh hoạn


Nhiều Teen trên đường đi học về, vô tình "đụng" phải những tên "bệnh hoạn" "vô tình quên" kéo phec - mơ - tuya quần...Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, bạn sẽ phản ứng thế nào?

Hương đạp xe về nhà sau lớp học thêm buổi tối. Lúc đi ngang qua con hẻm dẫn về nhà chỗ người ta thường họp chợ buổi sáng, cô bạn bỗng nhìn thấy một gã thanh niên lừng lững xuất hiện gần cái sạp gỗ của hàng thịt. Điều đặc biệt là gã ấy không kéo phẹc - mơ - tuya quần, ánh sáng yếu ớt của ngọn đèn rọi đường cũng đủ để cô nhìn thấy rõ những gì phô bày trước mắt mình. Ba hồn chin vía như bay đi đâu hết, Hương hốt hoảng đạp xe thục mạng, mấy lần suýt tông vào những người đi trong hẻm. Về đến nhà rồi mà cô nàng vẫn chưa hoàn hồn, đây là lần đầu tiên cô chứng kiến cảnh tượng bệnh hoạn như vậy.
Tuy nhiên đối với nhiều teen girl khác thì điều đó không quá lạ lẫm bởi rất nhiều người trong số họ đã chứng kiến không dưới một lần những hành động khoe hàng của những gã thanh niên dâm ô đó. Lúc thì đang ở chỗ vắng tự nhiên có kẻ lù lù xuất hiện và kéo phẹc - mơ - tuya cho “nạn nhân” rửa mắt, lúc đang đi bộ trên đường bỗng có một tên đi xe gọi “nạn nhân” lại và … chỉ cho xem “thằng nhỏ” của mình đang ngồi chễm chệ trên yên xe, thậm chí có cô bạn từ hồi 4 5 tuổi thường xuyên có tên thanh niên hàng xóm ép xem “hàng” của hắn… Hành động phô dâm này thực ra là một dạng bệnh lý, các “bị can” không có ý định xâm phạm thân thể các bạn nữ mà đơn giản bọn chúng chỉ muốn ép các cô gái thấy “hàng” của chúng để thoả mãn sở thích bệnh hoạn.
Teen nhà mình phải đối phó thế nào?
Gặp những trường hợp thế này, các bạn nên dõng dạc quát “Dẹp ngay trò đó đi không tôi hô hoán lên đó”. Nếu không đủ can đảm để nói như vậy thì cũng cố lấy vẻ bình thản mà im lặng bước đi, đừng tỏ ra hốt hoảng hay sợ sệt vì như vậy là tên bệnh hoạn đã đạt được mục đích rồi đó. Thuỳ Nhung (lớp 11) đã làm gã bệnh hoạn tức tím mặt khi phá lên cười, phán “Bé tí như trái ớt vậy mà cũng dám khoe!!!” rồi ung dung… bỏ đi.
Một hành động bệnh hoạn thường gặp nữa là “khẩu dâm”, tức kẻ gây rối tự thoả mãn mình bằng cách dùng những lời dâm ô hay kể những câu chuyện tục tĩu trước mặt các cô gái. Hương, lớp 10 CVA kể về một lần đi bộ trong hẻm vắng, lúc đi ngang qua chỗ một gã thanh niên hắn nhìn cô bằng con mắt dâm đãng rồi cất tiếng hỏi “Em ơi mút … không em?” Hương vừa sợ vừa tức te te đi thẳng nhưng gã kia cứ bám theo, hắn không hề sáp lại gần mà cố ý giữ một khoảng cách nhất định ngay phía sau Hương, miệng thì không ngừng thốt ra những lời lẽ tục tĩu cho đến khi Hương không chịu nổi và doạ sẽ hô to lên.
Những tên "bệnh hoạn" như thế, luôn làm cho Teen mình cảm thấy sợ hãi và khó chịu. (Ảnh minh họa)

Nhiều bạn gái còn phải chịu đựng những người quen của mình bị mắc bệnh khẩu dâm nữa. Thu Hà có lần kể về ông thầy già dạy Vật Lý ở lớp học thêm của mình. Những lúc tan lớp chờ vào ca mới, thầy thường hay mời Hà ở lại giúp thầy lau bảng, sắp xếp lại chồng tài liệu, hoặc đơn thuần là ngồi nói chuyện với thầy cho đỡ chán thôi. Vốn hồn nhiên nên cô bạn vui vẻ nhận lời nhưng càng ngày Hà nhận thấy người thầy này không bình thường khi thỉnh thoảng lại nhắc đến những mối tình cũ của mình, cô này hôn ông thế nào, cô kia trao thân cho ông ở chỗ kia ra sao… Khi cường độ những câu chuyện đó ngày càng nhiều với những tình huống nhạy cảm ngày càng tăng cũng là lúc Thu Hà thực sự thấy sợ sợ ông thầy già trông có vẻ đáng kính này, cô bạn liền kiếm cớ nghỉ học thêm.

Một số kẻ bệnh hoạn khác thì lại có những hình thức dâm ô mà người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không nghĩ ra: Một lần trên xe bus Mai phát hiện gã đàn ông đang đứng cạnh ghế mình đang nhìn cô một cách thèm thuồng và si dại, thấy khó chịu nhưng Mai xem như không biết. Nhưng cũng chẳng yên thân, cứ mỗi lần xe bus đi qua khúc cua, gã ấy lại giả vờ đứng không vững rồi cạ “cái ấy” vào cánh tay Mai. Lấy hết can đảm Mai ngẩng lên nói nhỏ “Đồ đê tiện, ông mà còn như vậy nữa là tui la lên đó”. Gã đàn ông cúi xuống thì thầm, tuy rất nhỏ nhưng đủ để Mai nghe rõ: “Trông lưng em thật gợi cảm, anh thích nhất là con gái cạo gió giác hơi trên người đó” - Mai rùng mình nhìn lại chiếc áo khá rộng cổ để lộ một phần chiếc lưng tím bầm những vết cạo gió và giác hơi của mình. “Từ đó em cạch luôn, không bao giờ dám mặc áo hở khi có vết cạo gió giác hơi trên người. Nhưng công nhận người gì mà có sở thích quái dị quá đi, thấy người con gái cạo gió giác hơi trông rất sexy nghĩa là thế nào” – Mai nhún vai.

Nhìn chung cuộc sống muôn màu muôn vẻ, và những sở thích bệnh hoạn ngoài sức tưởng tượng như các trường hợp tiêu biểu trên đây không phải là không có người mắc phải. Các teen girls hãy trang bị cho mình những kiến thức nhất định về các vấn đề này để có cách ứng xử phù hợp, vừa bảo vệ được bản thân vừa không tạo điều kiện cho những gã bệnh hoạn thoả mãn sở thích của bọn chúng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét