Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Chùm ảnh trăng mật của vợ chồng Vân Burin

Sau Tết, đôi vợ chồng trẻ này đã tận hưởng những ngày tháng vô cùng lãng mạn ở Malaysia và Singapore đấy
Chọn MalaysiaSingapore là điểm đến cho tuần trăng mật của mình vì Vân Burin rất thích nền văn hóa của người Hồi giáo cũng như không khí cực xanh, sạch, đẹp của đất nước Singapore. Họ đã có 10 ngày để du lịch, thăm quan, mua sắm … tại 2 đất nước xinh đẹp này.
Đáng ra sau ngày cưới VânDuy định đi tuần trăng mật luôn nhưng vì cũng cận kề ngày Tết nên sau Tết họ mới đi. Vân còn cười nói thêm, chuyến đi này được bố mẹ tài trợ hoàn toàn đấy, cười. Qủa thật là thời gian vừa rồi gia đình 2 bên đã đón nhận nhiều tin vui, từ đám cưới của VânDuy, đón Tết, rồi đi trăng mật rồi có em bé nữa. Vân cũng nói thêm, may mà 2 vợ chồng đã sắp xếp để đi tuần trăng mật đấy, nếu để đến bây giờ thì chắc đi không nổi. Bởi thời gian này Vân đang bị nghén quá, người ốm, chỉ nằm ở nhà và không thể ăn được cơm, chỉ mong qua nhanh giai đoạn này thôi.
Đáng lẽ ra thì Vân cũng không có ý định có baby sớm như thế này vì mình còn trẻ, Vân cũng muốn “tung tăng” khoảng 2 năm nữa, khi mọi thứ ổn định hơn chút nữa thì sinh em bé cũng được nhưng chiều chồng và bố mẹ 2 bên vì Duy rất muốn có con. Trong thời gian Vân nghén phải nằm ở nhà thì Duy lại đang bận rộn sửa sang cửa hàng, nhập hàng về để nửa tháng nữa kịp khai trương và đón chờ Vân Burin nhí” sẽ chào đời trong năm con trâu vàng này.
Không thấy Vân khác nhiều khi có gia đình, thần sắc có chút nhọt nhạt vì cô đang mang bầu. Vân cho biết vốn là người khá “quan tâm” đến bản thân nên kể cả có chồng rồi cô vẫn phải chỉn chu, tự tin khi ra đường. Vẫn hay đi mua sắm quần áo, vẫn make up, vẫn chăm chút đầu tóc lắm… chỉ có bây giờ đang có bầu nên phải kiêng thôi. Sau khi sinh em bé được 3 tháng Vân sẽ có chế độ ăn kiêng, phải đi tập thể dục để lấy lại vóc dáng vì Vân vẫn muốn làm người mẫu ảnh.

Còn bây giờ thì cùng ngắm chùm ảnh đẹp của vợ chồng Thanh Vân Burin trong tuần trăng mật tại MalaysiaSingapore nhé!

Pose hình bên biểu tượng của đất nước Sing
Hoa đẹp hay người đẹp nào?
Cả một xe gấu luôn!

Ui đói bụng quá!
Cả một "rừng" lồng đèn luôn đấy
2 vợ chồng chụp tại Cổng Vua này, ôm nhau rất tình cảm
Chị Vân Burin có muốn chơi vòng quay ngựa gỗ không ta?
Đây cũng là biểu tượng của những người theo Đạo Hồi ở Malaysia nữa!
Trước chùa của người Hồi giáo
Trong trang phục của người Hồi giáo.
Ảnh nào cũng tình tứ quá
Tình tứ trước tòa tháp đôi lớn nhất đất nước Malaysia
Tranh thủ làm điệu ở Malaysia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét