Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2009

Những tâm sự rất thật của Chung Hân Đồng về "sự cố" ảnh nóng

Ah Gil đã tâm sự rằng, đồng ý cho Trần Quán Hy chụp hình vì lo sợ mất anh và yêu anh một cách mù quáng.
Cuộc trò chuyện đầu tiên kể từ sau scandal ảnh nóng của Chung Hân Đồng với người chủ trì Stephan Chan trên talkshow "Be My Guest" đã diễn ra tối qua (5/3). Không lên án người tình cũ một cách gay gắt như Trương Bá Chi, trong màn nước mắt Chung Hân Đồng thẳng thắn thừa nhận lỗi lầm khi xưa đã dễ dàng đồng ý cho Trần Quán Hy chụp hình bởi lo sợ sẽ mất anh và vì yêu anh một cách mù quáng.
Chung Hân Đồng nối bước Trần Bá Chi thổ lộ suy nghĩ "hậu" ảnh nóng

Ah Gil cũng thú nhận ngay sau khi những tấm ảnh nóng được chụp, cô đã sống trong nỗi sợ hãi triền miên và đến khi nó bị phơi bày trước công chúng đã khiến "cô tính tới cái chết".

Còn về người tình cũ Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng chẳng muốn oán trách gì nhiều mà cũng chẳng buồn chỉ trích, cô chỉ thắc mắc rằng tại sao kể từ khi scandal nổ ra anh ta vẫn chưa một lần liên lạc, gọi tới cô để xin lỗi và thẳng thừng tuyên bố không bao giờ muốn gặp lại anh ta nữa.

Chung Hân Đồng từng nghĩ đến cái chết...
Tối qua, buổi trò chuyện đặc biệt "Be My Guest" đã diễn ra trong sự bảo mật nghiêm ngặt tại dinh thự riêng Repulse Bay của ông chủ EEG Albert Yeung. Nhiều nguồn tin cho hay, Chung Hân Đồng đã rất bình tĩnh suốt buổi nói chuyện cho đến khi được hỏi rằng, tại sao lại đồng ý cho chụp những tấm hình nóng như vậy? Cô đã không giữ được sự bình tĩnh ban đầu, xúc động và nước mắt không ngừng tuôn rơi.

Chung Hân Đồng thừa nhận đã từng yêu Trần Quán Hy rất sâu nặng, đã đồng ý chụp hình bởi lo sợ mất anh "Tôi không biết... thực sự không biết... không muốn mất... có lẽ...".

Về việc ai sẽ phải chịu trách nhiệm sau tất cả, Ah Gil vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh, nói ngắt quãng "Tôi... Vâng... nên tự trách bản thân mình... trách bản thân về những thứ ngu ngốc mình đã làm". Cô tiếp tục "Khi yêu một ai đó, tôi có thể rất mù quáng. Tôi vô cùng biết ơn gia đình đã ủng hộ mình".

Vì quá yêu Trần Quán Hy
Sau khi những tấm hình bị tung ra, Chung Hân Đồng thú nhận đã vô cùng sợ hãi. Cô đã từng có lần nói với Trần Quán Hy về nỗi lo lắng này, song khi đó anh ta hứa hẹn sẽ không để cho người thứ ba trông thấy chúng. Thế nhưng những tấm hình vẫn cứ bị phơi bày, Ah Gil đã miêu tả nó như thể một "tai hoạ".

Suốt buổi phỏng vấn, Chung Hân Đồng cố gắng lau sạch nước mắt và bảo rằng khi đó cô trải qua tình trạng mất trí và chỉ nghĩ tới cái chết. Cô thẳng thắn thừa nhận đã phải đối mặt với áp lực khủng khiếp từ phía dư luận, cảm thấy buồn nản, thất vọng và nhìn thấy một tương lai mù mịt đối với bản thân mình, chỉ nghĩ tới việc kết thúc cuộc sống.

Có khoảng thời gian cô hoàn toàn suy sụp
Tai nạn đó không chỉ làm người có liên quan trực tiếp Chung Hân Đồng suy sụp tinh thần mà còn khiến bạn bè cô, gia đình cô vô cùng lo lắng. Cô hồi tưởng lại "Tôi đã gọi điện cho mẹ và khóc rất nhiều. Tôi nói với bà rằng tôi không thể chịu đựng lâu hơn nữa. Mẹ tôi đã vô cùng lo lắng cho tôi và bảo "Nếu con cảm thấy không thích làm gì thì đừng làm".

Sau những gì đã được nghe tại buổi họp báo của Trần Quán Hy hồi năm ngoái cùng những lời khai của anh tại toà án ở Canada hồi tháng 2 vừa qua, Chung Hân Đồng chỉ thốt lên rằng "Không biết... không biết phải nói gì".

Chung Hân Đồng đã khóc khi trả lời phỏng vấn
Cô có ghét Trần Quán Hy hay không?

Cô trả lời chậm rãi "Tôi thực sự không ghét anh ta. Tôi chỉ băn khoăn tại sao anh chưa lần nào xin tha lỗi. Tại sao vẫn chưa có dù chỉ một cuộc gọi?".

Có tha thứ cho anh ta hay không?

Ah Gil lại tiếp tục giữ im lặng.

Cô và Trần Quán Hy vẫn là bạn chứ?

Ah Gil lại rất kiên quyết "Không biết, nhưng tôi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ gặp mặt anh ta nữa".

Có còn yêu Trần Quán Hy nữa hay không?

(Cười) Điều này không quan trọng nữa rồi!

Những tấm ảnh nóng có khiến cô cảm thấy mất đi phẩm giá của mình hay không?

Tôi cảm thấy mất đi hết cả sự riêng tư, như thể mọi thứ của tôi đều bị phơi bày và mọi người ai ai cũng biết. Với tôi, phẩm giá của mình là quan trọng nhất.
Nhưng giờ đây, Ah Gil đang chuẩn bị cho sự trở lại
Ngoài ra, Chung Hân Đồng tâm sự trong những bộ phim mà mình đã đóng, cô tâm đắc nhất với tác phẩm "Beyond the Ken". Nhưng đặc biệt hơn câu chuyện của cô gái trong phim tương tự như chuyện của chính cô với scandal ảnh nóng. Bộ phim này được quay trước khi tai nạn ảnh nóng xảy đến với cô và khi cầm kịch bản cô đã rất hoảng sợ, thậm chí bị sốc nặng vì những tấm hình mà mình đã đồng ý để Trần Quán Hy chụp.
Trước thông tin Chung Hân Đồng gần đây không thể trụ vững trước áp lực đã phải tìm đến các chuyên gia tâm lý, quản lý của cô Hoắc Vấn Hy hôm qua xuất hiện tại buổi phỏng vấn cho biết không hề có chuyện đó, ngôi sao của mình chỉ đến bác sỹ để điều trị cho "cổ" của cô. Quản lý Hoắc cho biết ngày 10/3 này, Chung Hân Đồng sẽ chính thức xuất hiện trước công chúng, tham dự buổi họp báo của một nhãn hiệu thời trang Jean và đến 18/3 sẽ bay tới đại lục tuyên truyền cho một hãng sản xuất ô tô nổi tiếng với tư cách người đại diện, "cá kiếm" lên tới con số 7 cho bản hợp đồng đầu tiên của mình.

1 nhận xét:

  1. Bài đăng thật tuyệt các bạn nhỉ
    Hay chúng mình thay đổi không khí nha
    Vào blog của minh xem TRUYỆN CƯỜI nha các bạn
    (Nhấp vào tên mình nha....<3)

    Trả lờiXóa