Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2009

Boy 9X nghĩ về "ngày của chị em"

Nhân ngày 8/3, hãy nghe những chàng trai thuộc thế hệ 9X bộc bạch về suy nghĩ của họ trước phái đẹp.

Điều bất ngờ nhất mà chúng tôi thu lượm được không phải là ở những mỹ từ, những kỉ niệm lãng mạn mà chính là cách các chàng trai gửi gắm tình cảm của mình đến bạn gái.

Boy 9X nghĩ về "ngày của chị em"

Trung Đức

-Tim bạn sẽ “động đất ngay tại chỗ” khi gặp trúng một cô gái như thế nào?

Trung Đức (19 tuổi - CTVBáo chí):Có khiếu hài hước và duyên ăn nói, tớ sẽ “trúng tà” ngay! Đối với riêng tớ, khái niệm hot girl không phải bởi cô ấy xinh hay sành điệu, mà phải “ăn điểm” ở sự thông minh, cá tính, thậm chí…quái tính một chút cũng được, vì đó là những cô nàng luôn luôn chuyển động, và tớ rất thích thế!

Boy 9X nghĩ về "ngày của chị em"

Trọng Huy (19 tuổi - Báo chí):Tôi sẽ chết đứ đừ một cô gái vì nụ cười của cô ấy đầu tiên, vì đó là nét riêng nhất, đọng lại lâu nhất, cũng cho thấy phần nào tâm hồn của cô ấy nhất. Con gái chỉ cần cười và vuốt nhẹ tóc một cái (không phải là “cố ý diễn” đâu nhé) thì đã là “thuốc độc” đối với cánh con trai rồi đấy ạ !

- 8/3 là ngày “chị em phụ nữ vùng lên”, bạn sẽ sẵn sàng làm công việc “cực khó nhằn” nào nhỉ?

Boy 9X nghĩ về "ngày của chị em"

Thành Nam (Đại diện chi nhánh Petrolimex VN tại Singapore):Nấu ăn vốn dĩ là khái niệm cho công việc duy nhất của mình là… luộc trứng. Nấu một bữa ăn cho ra hồn thì còn “xa xỉ” hơn đối với một người độc thân “chuyên ngành cơm bụi”. Nhưng nếu có bạn gái, tôi sẵn sàng vào bếp nấu cho cô ấy ăn, vừa cầm sách vừa nấu thì chắc cũng không đến nỗi nào đâu nhỉ!

- Ngay lập tức, nếu cho bạn được gánh vác với cô ấy một điều gì đó, thì đó sẽ là...?

Boy 9X nghĩ về "ngày của chị em"

Thành Trung (Du học sinh Pháp):Chúng tôi phải xa nhau ngay từ khi bắt đầu tình yêu, do công việc học hành của tôi ở bên này, bởi vậy những dịp lễ là ngày cô ấy tủi thân nhất. Nếu có thể được chia sẻ, tôi chỉ muốn giúp bạn gái học thật tốt tiếng Pháp, để cô ấy thật tự tin khi sang đây du học. Nhưng thật sự lúc này, điều ngay lập tức mình nghĩ đến, chỉ là trở về thật nhanh, và ở bên cô ấy trọn vẹn ngày 8/3 mà thôi!

Trung Đức: Chẳng cần cầu kì và lãng mạn quá làm gì, tớ sẽ làm tiếp thị viên kiêm xe ôm đắc lực cho cô ấy trong kế hoạch bán hoa tươi mà cô nàng đang ấp ủ ngày lễ này nè, hihi.

Con trai đôi khi bắng nhắng và vô tâm đến “hết muốn nhìn mặt”, nhưng các chàng vẫn có thể “dịu dàng đến từng phút giây”. Đặc biệt theo kết quả phỏng vấn nhanh của chúng tôi với 30 chàng trai: 60% khẳng định điểm quyến rũ họ nhất ở một cô gái là phong cách nói chuyện hóm hỉnh và thông minh, 35% tuyên bố mình sẽ “chết” bởi nụ cười xinh tươi sáng như hoa hướng dương, và chỉ có 5% quan tâm đến tuổi tác và ngoại hình mà thôi.

1 nhận xét:

  1. Bài đăng thật tuyệt các bạn nhỉ
    Hay chúng mình thay đổi không khí nha
    Vào blog của minh xem TRUYỆN CƯỜI nha các bạn
    (Nhấp vào tên mình nha....<3)

    Trả lờiXóa