Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Trần Quán Hy 'Các cô gái chủ động chụp sex với tôi'

Trong phiên tòa lấy lời khai cho vụ xét xử kẻ tung ảnh sex của Trần Quán Hy hồi đầu năm 2008 diễn ra tại Vancouver hôm 24/12, nam diễn viên Hong Kong cho biết, rất nhiều tấm trong bộ ảnh là do chính các kiều nữ từng chung chăn gối với anh tự tay bấm máy.
Trần Quán Hy ra tòa đối chất

Quán Hy trong phiên tòa ngày 23/2. Ảnh: AF.

Ngày 23/2, trong phiên tòa đầu tiên ở Vancouver, Quán Hy tuyên bố anh sẽ không khai danh tính những người phụ nữ từng có quan hệ tình ái với mình để bảo vệ cuộc sống riêng tư của họ. Tuy nhiên, tòa bác bỏ lý do này và yêu cầu nam diễn viên phải thành khẩn khai các thông tin được hỏi. Vì thế, trong ngày 24/2, Quán Hy đã cho biết, anh chủ động chụp 328 tấm, còn 40 tấm là do các cô gái trong ảnh chủ động bấm máy.

Anh cũng tiết lộ danh tính của bốn người phụ nữ trong chuỗi ảnh sex là Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi, Trần Văn Viên và Nhan Dĩnh Tư. Từ trước tới nay, đây là lần đầu tiên danh tính của các cô gái được xác nhận, ngoại trừ Chung Hân Đồng chủ động tổ chức họp báo thừa nhận vụ việc và xin lỗi dư luận. Việc chụp ảnh được cả Quán Hy và các đối tác ưng thuận.

Quán Hy trong buổi tiếp xúc với báo chí ngoài giờ dự tòa. Ảnh: AF.

Theo AF, Trần Quán Hy cũng cho biết, việc tung ảnh lên mạng là việc làm có mục đích, đối tượng mà hung thủ nhắm tới chính là anh và các cô gái trong làng giải trí. Số ảnh được upload lên từ từ, số lượng từ nhỏ tới lớn, mặc dù cho đến giờ nam diễn viên này chưa khoe nó với bất cứ ai.

Trong ngày thứ hai phiên toà diễn ra, hơn 50 phóng viên Hong Kong cũng như Canada đã tới đây theo dõi và đưa tin.

Nhan Dĩnh Tư, một người đẹp bị tung ảnh sex với Trần Quán Hy.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét