Thứ Ba, 24 tháng 2, 2009

SIÊU MẪU XÌ TEEN 2009

‘Siêu mẫu xì tin 2009′ vén màn hậu trường thi sắc đẹp

”Siêu mẫu xì tin 2009” vén màn hậu trường thi sắc đẹp

(Zing) - Siêu mẫu Nhan Phúc Vinh, Á hậu Nguyễn Thanh Tuyền cùng với các diễn viên và người mẫu CLB thời trang Thanh Niên quyết định sẽ ”vén màn” hậu trường các cuộc thi sắc đẹp vào cuối tháng 2 này.

Á hậu Thanh Tuyền

Vở diễn có tên gọi “Siêu mẫu xì tin 2009″ do đạo diễn Quý Khang tự viết kịch bản và dàn dựng theo những gì anh biết từ thực tế hậu trường các cuộc thi mà anh có dịp được tìm hiểu và thâm nhập. Theo anh: “Các bậc cha mẹ nên dạy dỗ con cái thật tốt, thật đầy đủ và không nên ảo tưởng về sự nổi tiếng cũng như nên hiểu về tính 2 mặt của sự nổi tiếng”.

Đạo diễn Nguyễn Quý Khang

Để thể hiện thông điệp ” đừng vì ánh hào quang mà đánh mất lòng tự trọng của bản thân”, đạo diễn Quý Khang đã tin tưởng giao vai cho các người mẫu câu lạc bộ thời trang Thanh Niên như: siêu mẫu Nhan Phúc Vinh, Á hậu Nguyễn Thanh Tuyền, người mẫu Tuyết Quân, Hưng Phúc cùng các người mẫu khác và các diễn viên: Ngọc Hùng, Quỳnh Trang…

Siêu mẫu Nhan Phúc Vinh và Á hậu Thanh Tuyền

“Siêu mẫu xì tin 2009″ hiện đang trên sàn tập để chuẩn bị cho việc ra mắt vào lúc 20h ngày 28/2 tại Hội trường 1 Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM trong khuôn khổ chương trình ca nhạc - thời trang - hài kịch đặc biệt “Thế giới thời trang”. Ngoài vở diễn, chương trình sẽ giới thiệu các bộ sưu tập thời trang Hè 2009 (Tạ Nguyên Phúc đạo diễn) của các thương hiệu thời trang và nhà thiết kế, đồng thời còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ: Dương Hiếu Nghĩa, Thúy Khanh, Anh Tài, Trần Quang Dương, Mỹ An, nhóm XO, nhóm TVM… Đậc biệt, người mẫu Thanh Thức cũng… sẽ hát!

Ca sĩ Thúy Khanh và Dương Hiếu Nghĩa

Chương trình “Thế giới thời trang” sẽ được thu hình và phát sóng trên Đài truyền hình Đồng Nai, SCTV vào tháng 3/2009. Vé xem chương trình (giá 30.000 đồng) hiện cũng đang được bán tại Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM.

Trương Quốc Phong ( ziNG)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét