Thứ Ba, 24 tháng 2, 2009

Lee Min Young bị chồng đấm gãy mũi

Sau hơn hai năm kể từ khi người đẹp Hàn Quốc bị chồng, nam diễn viên Lee Chan hành hung đến gãy mũi và phải nhập viện, mới đây cô đã xuất hiện trên truyền hình và chia sẻ những suy nghĩ của mình với sai lầm đã qua.

Lee Min Young nằm trong viện điều trị vết thương. Ảnh: NS.

Nữ diễn viên Lee Min Young từng được biết đến qua bộ phim Hàn Quốc Anh em nhà bác sĩ và với vai trò ca sĩ. Tháng 12/2006, cô kết hôn với đồng nghiệp Lee Chan, tuy nhiên, chỉ hơn một tuần sau đó, khi đi trăng mặt ở đảo Bali về, cặp đôi tuyên bố ly hôn mà không hề cho biết lý do. Vài ngày sau, phóng viên phát hiện diễn viên này nằm trong viện, mắt bầm tím, mũi bị băng bó kín mít. Gia đình Lee Min Young tố cáo với báo chí rằng anh chồng Lee Chan chính là thủ phạm gây ra vụ việc. Thậm chí, theo một số nguồn tin, vụ bạo hành làm cho Min Young mất đi cái thai trong bụng. Trong lần phát biểu với báo chí đầu năm 2007, nữ diễn viên khẳng định sẽ đâm đơn kiện chồng vì đã tát, túm tóc và đấm, đá vào bụng cô, sau đó còn lôi cô khỏi ô tô, ném xuống đường. Về phía Lee Chan, anh này một mực phủ nhận việc hành hung vợ đến mức phải nhập viện. Anh khẳng định: "Chúng tôi đã cãi vã trong ôtô. Min Young nói rằng tôi nhờ cô ta mới nổi tiếng lên được, vì thế tôi đã tát cô ấy, nhưng tôi không đấm vào bụng, vào mũi cô ấy".

Hai vợ chồng, mỗi người một lý lẽ và nhất định không chịu nhận lỗi về mình.

Hôm 24/2, Lee Min Young lần đầu xuất hiện trong một show truyền hình của đài SBS đã có đôi lời chia sẻ khi nhắc tới vụ việc của hai năm về trước. Cô nói: "Sau khi sự việc đó xảy ra, tôi có rất nhiều điều muốn giãi bày. Tuy nhiên, tôi lo sợ mọi người sẽ hiểu nhầm, hiểu sai ý mình nên đành im lặng. Ngày hôm nay, tôi chấp nhận trả lời phỏng vấn để xóa tan những tin đồn thất thiệt mà vì chúng, tôi không thể có một cuộc sống thoải mái như bình thường".

Min Young nói: "Khi bạn là diễn viên, mọi việc trở nên khó khăn hơn. Những người bình thường đều có thể vì những xô xát mà phải vào viện. Trong vụ việc đã qua, có những lời đồn thổi quá mức xung quanh các vết thương của tôi. Thực sự, cho đến bây giờ, nếu như phải lựa chọn, tôi vẫn buộc lòng phải làm như vậy. Nghĩ về những ngày tháng đã qua, đúng là không có cách nào khác nữa".

Cưới nhau chưa trọn một tuần, hai vợ chồng đã đưa nhau ra tòa. Sau vụ việc, Lee Chan bị xử 2 năm án treo và 240 giờ lao động công ích. Ảnh: EP.

Theo Sina, những sai lầm của Min Young sau cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến không chỉ nữ diễn viên này mà cả gia đình cô cũng rất tổn thương: "Có quá nhiều lời đồn đại khiến những người thân của tôi đau lòng. Bản thân tôi chỉ muốn giải quyết tất cả để mọi người được sống thỏai mái, không phải suy nghĩ".

Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét