Thứ Tư, 14 tháng 1, 2009

Bạn trai Vàng Anh đánh người dã man hơn nữ sinh Buôn Ma Thuột

Chắc bạn còn nhớ cậu bạn trai của Vàng Anh? Vâng, đó chính là Lê Hồng Đăng. Mấy ngày gần đây, thông tin Hồng Đăng lái ôtô 7 chỗ và có va chạm với xe bus. sau đó đánh chị Thảo - người đứng xem góp ý - đến mức chị này rách trán, ngất xỉu, phải vào viện khâu 15 mũi xôn xao trên khắp các diễn đàn.

Hồng Đăng đánh phụ nữ ngất xỉu
Sự việc trên xảy ra vào ngày 08/01/2009, tại phường Tràng Tiền (Hà Nội). Người bị thương là chị Phương Thảo (27 tuổi).

Người đánh chị Thảo là Lê Hồng Đăng (Vai anh trai Vàng Anh phần 1; Vai bạn trai Vàng Anh Phần 2 và Vai pha chế rượu tại quầy Bar trong phim Khu Nhà Vui Vẻ).




Trả lời báo giời ông Hoàng Dũng - Giám đốc nhà hát kịch hà nội, xác nhận Lê Hồng Đăng, SN 1984, trú tại phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, 25 tuổi đang thử việc tại nhà hát được vài tháng.

Hồng Đăng thời còn học lớp đào tạo diễn viên truyền hình

(Mẹ & Bé)

Như vậy, tính từ đầu năm 2009 đến nay, đây là trường hợp đánh nhau dã man thứ 2 được cộng đồng bàn luận sau clip nữ sinh giang hồ Buôn Ma Thuột đánh nhau hộc máu...
Nữ sinh giang hồ Buôn Ma Thuột đánh bạn hộc máu
Bạn nghĩ sao nếu bạn của mình ( chơi chung 1 đám rất lâu rồi ) mượn tiền của mình ,lấy quần áo của mình mà mình hỏi hoài vẫn không trả. Mỗi người đều có câu trả lời và cách xử lý riêng đúng không ! Còn dưới đây là cách xử lý của 1 nhóm bạn gái ở TP BMT !

Mới đầu khi chuẩn bị xem video này ai cũng chỉ nghĩ là chắc cũng chỉ xô đẩy tý thôi vì dù j họ cũng là bạn bè ,cùng lắm là không chơi với nhau nữa nhưng thật bất ngờ ,các girl này hành xử bạn mình theo kiểu xã hội đen , lôi bạn mình đến 1 nơi vắng ( lô cafe ) ,thay nhau đánh đập,mặc cho bạn mình khóc lóc , van xin ,đánh như đánh 1 kẻ thù Vậy mà khi mình mình tác giả của video này : "bạn bè j mà đánh mạnh tay vậy e" thì nhận ngay đc 1 câu trả lời thật là lạnh lùng " đó là luật của tụi em rồi , với lại ghê j đâu anh chưa lột hết đồ nó ra mà "

Theo lời kể thêm của tác giả video này thì tất cả có 4 người đánh 1 người ,thay phiên nhau đánh ( tụi e 1 đánh 1 nhak ko chơi hội đồng ) ! Đánh cho đến khi " chân e đau quá rồi không đánh nổi nữa " !

Đây là kết quả của bạn gái xấu số ngày hôm đó...
Video: Nữ sinh Buôn Mê Thuột và trận đòn thù tàn nhẫn
E đau quá .....
Nghe mày ko biết đau mà ,vậy tao đánh coi mày biết đau ko nha ...Bốp...Bốp ...

Video: Nữ sinh Buôn Mê Thuột và trận đòn thù tàn nhẫnTha cho e ,tha cho e ..............
tha cho mày hả,tha cho mày hả đéo tha ...Bốp...Bốp...

Xem clip online tại đây

Lời kết:
Clip nữ sinh giang hồ Buôn Ma Thuột
đã cho thấy cảnh tượng đánh nhau hộc máu kinh hoàng thế nào. Vậy mà theo thông tin ban đầu, Hồng Đăng còn đánh người đến ngất xỉu, rách trán, nhập viện và phải khâu đến 15 mũi thì quả thật là dã man... OnlyU không dám tưởng tượng cảnh Hồng Đăng đánh người ra sao là nhưng chỉ riêng hành động đàn ông con trai dùng nắm đấm để đánh phụ nữ đã đáng lên án rồi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét