Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Triệu Vy với hậu trường 'Hoa mộc lan'

Cùng thâm nhập phim trường 'Hoa mộc lan' của đạo diễn Mã Sở Thành và mục kích nàng én nhỏ và nam diễn viên Trần Khôn trong những cảnh quay thú vị qua những hình ảnh trên 67.
>> Triệu Vy, người đẹp trong tranh
>> Triệu Vy tình tứ với Trần Khôn

Hoa mộc lan được xây dựng dựa trên câu chuyện dân gian Trung Quốc, kể về một cô gái vì muốn thay cha đi đánh giặc mà cải trang thành nam và gia nhập quân đội. Hãng hoạt hình nổi tiếng Walt Disney trước đây cũng đã rất thành công với bộ phim này và được đề cử một giải Oscar cho Nhạc phim hay nhất vào năm 1999. Để được tham gia vai chính trong phim Hoa mộc lan của đạo diễn Mã Sở Thành, Triệu Vy đã phải vượt qua nhiều ứng viên sáng giá như Chương Tử Di, Lưu Diệc Phi...

Theo 67, mặc dù so với tạo hình của cô gái Mộc Lan trong phim hoạt hình với mắt nhỏ, môi dày, da đen, khuôn mặt của Triệu Vy có nhiều nét khác biệt, tuy nhiên đạo diễn cho biết ông rất vừa lòng với quyết định của mình. Ông nói: "Ở Triệu Vy hội tụ đầy đủ những tố chất để vào vai diễn này. Cô ấy rất giống nhân vật Hoa Mộc Lan trong tưởng tượng của tôi".

Triệu Vy và Trần Khôn với tạo hình trong 'Hoa mộc lan".

Sau thành công của "Họa bì", Triệu Vy và Trần Khôn đều hy vọng lần cộng tác này sẽ mang lại thành công.

Trong phim, Trần Khôn vào vai một vị tướng sĩ dũng mãnh.

Tranh thủ nạp năng lượng khi không có cảnh quay.

Một pha hỗn chiến trong phim.

Đạo diễn cho biết, hầu hết các cảnh quay, Triệu Vy đều để mặt mộc.

So với hình ảnh của nàng Bội Dung trong "Họa bì", vai diễn Hoa Mộc Lan là một sự thay đổi hoàn toàn về tính cách.

Trong phim, Triệu Vy sẽ phải diễn xuất sao cho khán giả thấy được tính cách mạnh mẽ, can đảm của người con gái Trung Quốc.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét