Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2009

Mimi - cô nàng được Wanbi chia sẻ mọi bí mật

MiMi Quỳnh Như là cô em gái dễ thương và cực teen của Wanbi, là người duy nhất mà Wanbi sẵn sàng chia sẻ mọi bí mật. Cùng xem ngày 8.3, ông anh trai Wanbi sẽ tặng cô em nhỏ món quà gì nhé!!!
Mặc dù hơn kém nhau đến 7 tuổi, nhưng hai anh em WanBi và MiMi cực kỳ ăn rơ với nhau đấy nhé! Tất tần tật những bí mật của mình, anh chàng WanBi Nguyễn Tuấn Anh đều "bật mí" với em gái MiMi của mình cả, và đương nhiên cô nàng Mimi cũng nhờ ông anh đáng yêu của mình làm "quân sư" tư vấn cho những rắc rối của tuổi ô mai đó nha!

Mi nè, có anh trai nổi tiếng như vậy, bạn cảm thấy như thế nào nhỉ?

Đương nhiên là mình cảm thấy rất là tự hào rồi. Ở trường, Mi thường được các bạn nhờ xin chữ ký của anh mình nè, rồi bạn bè hay hỏi thăm về anh trai của mình nữa, Mi cảm thấy vui lắm!

Thầy cô và bạn bè trong trường ai ai cũng đều biết mình là em gái của anh Wanbi cả (tự hào lắm luôn), thầy giáo dạy Toán của Mi thay vì kêu tên mình lên trả bài thì lại gọi tên của....anh Wanbi!!! Không những thế, tiết nào cũng vậy cả, cứ mỗi lần lên trả bài thì thay vì hỏi các công thức Toán học, các định lý, hàm số thì thầy lại hỏi...thăm về anh mình, rồi hỏi mình có dự định làm ca sĩ luôn không? Bảo mình cố gắng học hành rồi sau này đi làm ca sĩ...Vui lắm!

Còn Wanbi thì sao nhỉ? Điều gì ở em gái mà Wanbi cảm thấy tự hào nhất?

Đối với WanBi thì Mi là một người em gái rất ngoan mà WanBi thương yêu, mặc dù còn nhỏ nhưng Mi đã biết lo nghĩ cho gia đình, khá mạnh mẽ và WanBi cực kỳ tin tưởng vào em gái của mình, tất cả những bí mật dù to hay nhỏ, dù bé hay lớn Wanbi đều chia sẻ với em của mình cả. Và cho dù là hiện nay, sau này hay bất cứ lúc nào, nếu làm được bất cứ điều gì cho em mình, Wanbi cũng sẽ cố gắng hết sức.

Vậy ở hai anh em có những sở thích chung nào không nhỉ?

Oh...đương nhiên là có rồi. Cả hai anh em chúng tớ đều cực "kết" khoảng shopping, thích chụp hình, đi chơi, khoái coi phim bộ... ngoài ra chúng tớ còn có một điểm chung ít ai biết đến đó là...cả hai chúng tớ đều mắc "bệnh lười", hơi bị "làm biếng" (hix!). Chúng tớ sẽ dùng mọi "chiêu" để "get out" tất cả những gì phá bĩnh giấc ngủ của hai anh em chúng tớ! Như Mi chuyên môn "ngủ nướng" khiến cho thầy giáo dạy thêm ở nhà phải ngồi chờ chẳng hạn (cái này thì hồi xưa đi học Wanbi cũng chuyên môn như thế luôn, hixhix)

Thế hai anh em có bao giờ giận nhau to chưa?

Giận nhau to thì chắc chắn là chưa bao giờ. Chỉ có nhớ nhất mấy lần Wanbi để đồ ăn trong tủ lạnh mà em Mi lấy măm măm hết, không thèm xin phép hay những lần em Mi chạy qua phòng Bi vô tư lấy đồ rồi...vô tư quên trả (hay làm hư) thì Bi bực mình chút xíu, hơi lớn tiếng một tẹo rồi thôi, cỡ vài tiếng sau là lại cười đùa vui vẻ ngay.

Có bao giờ Mi trách anh mình lo bận công việc mà quên quan tâm đến bạn chưa?
Anh Bi chưa bao giờ để công việc gây ảnh hưởng đến thời gian ở bên cạnh gia đình cả, vì thế, chưa bao giờ anh í lại "quên" quan tâm đến Mi. Vả lại, mấy lần anh Bi đi diễn, Mi cũng đều đi theo "tháp tùng", rồi những lần anh í đi diễn ở xa thì cũng đều gọi điện thoại về cho gia đình, mua quà...Anh Bi luôn biết sắp xếp thời gian giữa công việc và gia đình, và lúc nào cũng dành khá nhiều thời gian ở bên cạnh bố, cạnh mẹ và cạnh Mi.

8/3 sắp tới rồi, Wanbi có thể bật mí món quà sẽ tặng em gái trong năm nay không?
Em Mi cực kỳ thích quần áo đẹp (con gái mà), vì thế ngày 8/3 Bi thường hay tặng quà cho em những bộ cánh thật xì kul, xinh xắn và dễ thương. Bật mí là hai anh em chúng tớ chuyên gia đi "lượn lờ" ở các shop thời trang đấy nhé! Không những thế, Bi còn là stylist cho em của mình nữa, Bi hay tư vấn cho em cách phối đồ và giúp em lựa được những bộ cánh ưng ý nhất.
Vậy còn với gia đình thì sao? Hai anh em đã chuẩn bị gì vào ngày 8/3 cho mẹ mình nhỉ?
Không những là ngày 8/3 đâu, mà còn rất nhiều dịp trong năm hai anh em chúng tớ cũng đều rất hay mua quà về cho mẹ. Đâu có nhất thiết là phải trong một ngày lễ chính xác nào đó thì mình mới tặng quà, đúng không? Mỗi ngày trôi qua đã là một dịp rất đặc biệt rồi, vì thế hai anh em chúng tớ đều cố gắng mỗi ngày làm cho mẹ mình thật vui và thật hạnh phúc. Đó mới thật sự là những món quà ý nghĩa nhất mà hai anh em Wanbi và Mimi dành tặng cho người mẹ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét