Thứ Tư, 25 tháng 2, 2009

Hoàng Thuỳ Linh "hẹn hò" với game thủ Linh Vương


Đại diện nhà phát hành VTC Game cho biết, bắt đầu từ sáng ngày 25/2/2009 đến 9h00' sáng ngày 19/3/2009 webgame Linh Vương khởi động sự kiện “Danh vang bốn bể - Uy trấn thiên hạ”.

Người chơi game Linh Vương tham gia sự kiện này đạt thành tích cao (tăng điểm uy danh và danh vọng) sẽ được trao tặng những phần thưởng quý giá như: Ngựa chiến tốt nhất thời Tam Quốc - Xích Thố Mã, Ngũ Hành Bát Quái Xa - Chiếc xe huyền thoại của quân sư Gia Cát Khổng Minh, Kim Cương Phán Quan Bút (dành cho quan văn), Thần Võ Bảo Đỉnh (dành cho võ tướng)...



Linh Vương tổ chức sự kiện "Danh vang bốn bể - Uy trấn thiên hạ..."
Đặc biệt, bên cạnh những phần thưởng quý giá nói trên, Nhà phát hành VTC Game sẽ tổ chức một buổi offline chỉ dành cho tối đa 8 người - bắt buộc phải là 8 người chơi giỏi nhất (căn cứ trên tỷ lệ tăng điểm danh vọng và uy danh) trong thời gian diễn ra sự kiện “Danh vang bốn bể, Uy trấn thiên hạ”.
Đối với những người ở xa Hà Nội, Nhà phát hành VTC Game sẽ tài trợ chi phí vé máy bay, khách sạn, đưa đón bằng xe ô tô siêu sang Limousine. Buổi offline sẽ gồm có chương trình ăn tối và giao lưu, "hò hẹn" cùng diễn viên, ca sỹ Hoàng Thùy Linh - người đại diện hình ảnh cho webgame Linh Vương tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất khu vực Hà Nội.
Đại diện VTC Game cho biết, người đại diện hình ảnh cho webgame Linh Vương - diễn viên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chính thức nhận lời tham gia giao lưu với game thủ trong một buổi offline này.





...Đây chính là cơ hội để các game thủ Linh Vương có cơ hội "hò hẹn" cùng người đại diện hình ảnh của webgame này - Diễn viên, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh.
Sau hơn một tháng ra mắt, webgame Linh Vương thu hút xấp xỉ 300.000 người đăng ký chơi tại 4 cụm server Quan Độ, Trường Bản, Phàn Thành và Di Lăng. Thành công của game Linh Vương trước hết do gameplay hay, nhưng quan trọng không kém là tính gắn kết trong cộng đồng game thủ qua các liên minh, liên bang.


Linh Vương - Nhất thống Thiên hạ, Thỏa mộng Bá vương chào đón chư vị anh hùng vào chọn đất lập thành xây dựng cơ đồ trên khắp chiến trường nổi tiếng thời Tam Quốc từ Quan Độ qua Trường Bản tới Phàn Thành và Di Lăng...
Theo vtc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét